Cửa nhựa lõi thép có tốt và đáng mua hay không?

Với mỗi gia đình, cửa là một phần quan trọng đối kiến trúc của ngôi nhà. Hiện nay có khá nhiều chất liệu và kiểu cửa hiện đại như: cửa gỗ, cửa nhôm, cửa cuốn, cửa đóng,… khiến các gia chủ gặp khó khăn trong việc lựa chọn loại cửa phù hợp với tổ ấm của mình. Tuy nhiên, cửa lõi thép hiện là loại cửa được nhiều người lựa chọn mà không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ cho bạn biết được lý do tại sao cửa nhựa lõi thép lại được lòng người dùng đến vậy.

Được biết từ những năm 2008 đến nay, cửa lõi thép luôn là dòng sản phẩm ưa chuộng của đông đảo khách hàng. Loại cửa này được sử dụng phổ biến trong nhà như: cửa sổ, cửa chính, cửa phòng,… Cửa nhựa lõi thép được cấu tạo từ lõi thép, các phụ gia kim loại, kính và thanh profile. Sự kết hợp giữa các chất liệu tạo nên đặc sự bền đẹp của cửa nhựa lõi thép, chính vì vậy không chỉ ở các hộ gia đình mà đến các nhà đầu tư đều rất quan tâm và tin dùng sản phẩm. Dưới đây là ưu điểm vượt trội về loại cửa nhựa lõi thép.

cửa nhựa lõi thép giá rẻ hcmCửa nhựa lõi thép – lựa chọn thông minh cho ngôi nhà hiện đại

Ưu điểm vượt trội của cửa nhựa lõi thép

1. Khả năng cách âm, cách điện, nhiệt tốt

Nhờ cấu tạo từ thanh profile được tạo nên dạng hộp từ nhựa, kèm theo nhiều khoang giúp cho sản phẩm tăng khả năng cách âm tốt cho ngôi nhà hơn các loại cửa gỗ, cửa nhôm. Ngoài ra nhờ có chất liệu nhựa bọc bên ngoài và sự kết hợp giữa hay lớp, sẽ giúp cửa có khả năng cách điện và cách nhiệt hiệu quả nên tránh được sự tác động cả bên trong lẫn bên ngoài cửa, phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam.

2. Độ bền cao, không bị cong vênh, biến dạng

Nhờ kết cấu của thanh nhựa uPVC cùng lõi thép giúp cửa nhựa lõi thép có khả năng chịu lực tác động lớn và không bị biến dạng như các loại cửa khác. Bên cạnh đó, với thành phần khác biệt như Acrylic Polymers sẽ giúp cửa có độ bền cao, không bị biến dạng, ăn mòn dưới tác động của thời tiết và không bị ảnh hưởng bởi tia cực tím. Khi cửa tiếp xúc với muối và axit cũng bị vô hiệu hoá, bền bỉ theo thời gian.

 

cửa nhựa lõi thépCửa nhựa lõi thép bền đẹp theo thời gian

3. An toàn và chắc chắn

Bởi cấu tạo từ hai lớp nhựa cứng và lõi thép giúp cửa trở nên chắc chắn, kể cả trong thời tiết mưa bão vẫn bảo vệ tổ ấm của bạn an toàn. Các chi tiết như chốt khoá và bản lề cũng được lắp đặt theo tiêu chuẩn an toàn giúp gia đình bạn tránh khỏi các nguy cơ bị đột nhập, trộm cắp. Điểm cộng tiếp theo cho dòng cửa này là khả năng chống cháy hiệu quả nhờ các thành phần phụ bên trong.

4. Thẩm mỹ và tiện lợi

Nhờ sử dụng chất tạo màu trong hỗn hợp nhựa giúp cửa nhựa lõi thép tránh được khả năng đổi màu, bạc màu trong suốt quá trình sử dụng và cho người dùng thêm nhiều lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với các không gian kiến trúc bình dân đến sang trọng, từ nhà phố đến biệt thự, nhà cao tầng,… Cửa nhựa lõi thép là sự kết hợp giữa các chất liệu hiện đại tạo nên sự tiện lợi cho các gia đình trong quá trình lắp đặt và sử dụng, không làm mất nhiều thời gian bảo dưỡng, cũng không gây ảnh hưởng đến môi trường sống.

Báo giá cửa nhựa lõi thép tại TP. HCM

Không chỉ bền đẹp mà giá cửa nhựa lõi thép cũng có nhiều mức giá, giúp người dùng không phải phân vân trong sự lựa chọn của mình. Với mức giá chỉ từ 1.400.000đ trở lên, bạn dễ dàng sở hữu được dòng cửa hiện đại với các tính năng ưu việt như cách âm tốt, khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao,… Với độ bền bỉ của cửa nhựa lõi thép thì việc đầu tư cửa và sử dụng nó trong hơn 10 năm là rất đáng đồng tiền bát gạo.

Một số mẫu cửa nhựa lõi thép đẹp 2020

Không chỉ mang những ưu điểm vượt trội, cửa nhựa lõi thép còn được thiết kế thành nhiều loại cửa khác nhau, phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Bên cạnh các kích thước được cắt theo yêu cầu, còn có đủ và đa dạng các mẫu mã. Dưới đây là một số mẫu cửa nhựa lõi thép nổi bật mà bạn không thể bỏ qua:

Cửa nhựa lõi thép – Cửa đi mở quay 2 cánh: Cửa có thể mở gần 180 độ, gấp sát tường, phù hợp với cửa chính, cửa ban công hay cửa sân thượng,… được thiết kế linh hoạt, tiện lợi cho người sử dụng.

 

mẫu cửa nhựa lõi thép đẹpCửa nhựa lõi thép – Cửa đi mở quay 2 cánh

Cửa nhựa lõi thép – cửa đi mở quay 4 cánh: Do có kích thước chiều ngang lớn nên loại cửa này thường được dùng làm cửa chính trong ngôi nhà, tạo cảm giác rộng thoáng cho ngôi nhà.

 

mẫu cửa nhựa lõi thép hiện đại
Cửa nhựa lõi thép – cửa đi mở quay 4 cánh

Cửa đi xếp trượt khung nhựa lõi thép: Đây được xem là sản phẩm nổi bật nhất trong các mẫu cửa nhựa lõi thép với khả năng cách âm tốt và mở được đến 90% lối ra vào. Sản phẩm phù hợp với các công trình có không gian rộng, thông thoáng như các resort, shop, garage,…

 

cửa nhựa lõi thép xếp trượt
Cửa đi xếp trượt khung nhựa lõi thép

Mua cửa nhựa lõi thép giá rẻ TP. Hồ Chí Minh

Nhờ nhu cầu sử dụng và theo xu hướng hiện đại, có khá nhiều nơi cung cấp các loại cửa nhựa lõi thép giá rẻ trên toàn quốc nói chung và cửa nhựa lõi thép giá rẻ TPHCM nói riêng. Nhưng giữa thị trường bao la, hàng thật thì ít, hàng nhái thì nhiều, bản thân người dùng phải thật sáng suốt trong việc mua sắm.

Chỉ với một cú click chuột sẽ cho bạn rất nhiều lựa chọn khác nhau, tuy nhiên phuongtrangwindow.com chính là gợi ý mà bạn nên lưu tâm nếu như cần lựa chọn và mua cửa nhựa lõi thép cho gia đình mình. Tại đây, không chỉ được tư vấn nhiệt tình mà đến chất lượng sản phẩm hay giá cả đều cho bạn sự hài lòng và ưng ý nhất.

Với những ưu điểm nổi bật trên, thật khó nói lời từ chối với những mẫu cửa nhựa lõi thép. Sử dụng sản phẩm không chị tạo cho ngôi nhà bạn trở nên sang trọng mà còn góp phần bảo vệ môi trường, hạn chế việc sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, chống nạn chặt phá cây rừng lấy gỗ.

1 những suy nghĩ trên “Cửa nhựa lõi thép có tốt và đáng mua hay không?

  1. Pingback: Tất tần tật về cửa nhựa lõi thép giá rẻ - Phương Trang Window

Bình luận đã được đóng lại.