>

Phương Trang Window Thi công cửa nhôm Xingfa tại Thẩm mỹ viện KangJin Quận 3

Thi công cửa nhôm Xingfa tại Thẩm mỹ viện KangJin Quận 3 là một dự án đặc biệt của Phương Trang Window với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ hiện đại và chất lượng vượt trội của dòng cửa nhôm cao cấp. Hãy cùng khám phá quy trình thi công chi tiết và những lợi ích nổi bật mà sản phẩm này mang lại cho dự án này ngay trong bài viết sau đây nhé.

Đôi nét về Thẩm mỹ viện KangJin Quận 3

Đôi nét về Thẩm mỹ viện KangJin Quận 3 là một trong những địa chỉ làm đẹp được nhiều người yêu thích hiện nay. 

Nơi đây không chỉ nổi bật với các dịch vụ làm đẹp chất lượng mà còn gây ấn tượng mạnh bởi không gian nội thất sang trọng, hiện đại. Một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho không gian này là hệ thống cửa nhôm Xingfa cao cấp của Phương Trang Window

Với thiết kế tinh tế, cửa nhôm Xingfa không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn đảm bảo sự bền vững, cách âm, cách nhiệt hiệu quả, tạo không gian yên tĩnh và thoải mái cho khách hàng. 

thi công cửa nhôm Xingfa tại Thẩm mỹ viện KangJin Quận 3
H1: Hệ thống cửa nhôm Xingfa tại Thẩm mỹ viện KangJin Quận 3

Cửa nhôm Xingfa Phương Trang Window – Sự lựa chọn hàng đầu của Thẩm mỹ viện KangJin Quận 3

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị thi công cùng vô số các loại nhôm khác nhau. Tuy nhiên, cửa nhôm Xingfa Phương Trang Window vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của Thẩm mỹ viện KangJin Quận 3. Điều đó là bởi 2 lý do chính sau đây:

Chất liệu nhôm Xingfa với nhiều ưu điểm vượt trội

Nhôm Xingfa là một dòng nhôm cao cấp, nổi bật với thiết kế chính diện bao gồm 2 đường gân chạy dọc theo thân profile đẹp và dày dặn với kích thước độ dày khoảng 1.4-2 mm.

Tại Việt Nam hiện nay, loại nhôm này được sử dụng phổ biến cho nhiều công trình bởi 5 ưu điểm vượt trội sau:

  • Góp phần tạo ra cấu trúc cửa bền vững, có khả năng chịu được lực va đập cao, lực vặn xoắn lớn.
  • Khả năng cách âm cách nhiệt tốt bởi cấu trúc rỗng.
  • Có sự đa dạng về màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian kiến trúc nhà mình.
  • Có độ bền cao hơn, thích hợp với mọi điều kiện môi trường, đặc biệt là khí hậu Nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.
  • Có khả năng tái chế, giúp tiết kiệm năng lượng, giảm chất thải khí nhà kính hơn so với việc chế tạo từ nhôm thô. Điều này sẽ góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta khỏi sự ô nhiễm.

Với các ưu điểm vượt trội trên, cửa nhôm Xingfa xứng đáng trở thành“Ứng cử viên sáng giá” cho các công trình chung cư, nhà cao tầng, văn phòng làm việc,….

Phương Trang Window là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp

Một trong những lý do giúp cửa nhôm Xingfa Phương Trang Window trở thành sự lựa chọn hàng đầu của Thẩm mỹ viện KangJin Quận 3 là bởi sự uy tín, chuyên nghiệp của chính Phương Trang và đội ngũ nhân viên.

Phương Trang Window đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công cửa nhôm Xingfa. Đặc biệt, các sản phẩm cửa nhôm Xingfa của chúng tôi đều được cam kết là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo đáp ứng đúng tiêu chuẩn của Châu Âu.

Bên cạnh đó, Phương Trang Window cũng cam kết với mọi khách hàng sẽ đảm bảo hoàn thành công trình đúng tiến độ. Bởi chúng tôi hiểu rằng thời gian của khách hàng là vô cùng quý báu.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm của nhôm Xingfa, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng một cách nhanh chóng và tận tâm nhất ngay khi nhận được yêu cầu từ khách hàng.

thi công cửa xingfa cho thẩm mỹ viện kangjin
H2: Phương Trang Window cam kết mang đến các sản phẩm tốt nhất cho mọi khách hàng

Quy trình thi công cửa nhôm Xingfa tại Thẩm mỹ viện KangJin Quận 3

Nhằm mang đến sự nhanh chóng, tiện lợi làm hài lòng mọi khách hàng, Phương Trang Window sẽ làm việc theo quy trình chuyên nghiệp như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Ngay khi có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ cho Phương Trang Window qua Hotline: 0888555179 hoặc kết nối Zalo 0944944039.

Bước 2: Xác định phương án phù hợp

Phương Trang Window sẽ tiến hàng khảo sát công trình thực tế và đưa ra các phương án phù hợp nhất cho khách hàng. Căn cứ theo kết quả thực tế và yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra các phương án tối ưu nhất cho công trình.

Bước 3: Thông nhất báo giá và ký kết hợp đồng

Sau khi đã tìm ra được phương án phù hợp nhất, chúng tôi sẽ đưa ra mức giá chi tiết cho khách hàng xem xét và tiến hành ký kết hợp đồng khi nhận được sự đồng ý từ phía khách hàng.

Bước 4: Thi công, hoàn thiện công trình

Trong khoảng 10 – 15 ngày, nhân viên của công ty đến triển khai lắp đặt. 

Sau khi đã hoàn thiện công trình, chúng tôi sẽ nghiệm thu & bàn giao cho khách hàng cũng như tiến hành bảo hành, bảo dưỡng định kỳ theo hợp đồng đã ký kết.

thẩm mỹ viện kangjin
H3: Công trình sẽ được thi công và bàn giao lại cho khách hàng theo đúng tiến độ

Trong suốt quá trình thi công và hoàn thiện dự án, chúng tôi luôn nhận được các đánh giá tốt từ phía CĐT dự án Thẩm mỹ viện KangJin Quận 3 và hứa hẹn sẽ tiếp tục lựa chọn Phương Trang Window là đối tác đồng hành trong các dự án sắp tới.