>

Phương Trang Window Thi công cửa nhôm Xingfa cho dự án Resort Salinda Phú Quốc

Phương Trang Window vinh dự là đơn vị thi công cửa nhôm Xingfa cho dự án Resort Salinda Phú Quốc – khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Với dự án tầm cỡ này, chúng tôi đã có sự thận trọng từ khâu chuẩn bị cho đến việc lắp đặt, thi công và hoàn thiện. Cuối cùng, sau 2 tháng thi công, chủ đầu tư đã mỉm cười hài lòng với kết quả chúng tôi làm được.

Thông tin về dự án Resort Salinda Phú Quốc

Resort Salinda Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng nằm bên bờ biển xinh đẹp thuộc đường Trần Hưng Đạo, ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang. Toàn khu có 121 phòng nghỉ và biệt thự, cùng hàng chục các tiện ích như nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, bãi biển riêng, khu thể hình, spa, khu vui chơi trẻ em,…

Resort Salinda Phú Quốc
Hình 1: Hình ảnh tổng thể Resort Salinda Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Resort Salinda Phú Quốc được thiết kế theo phong cách hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Không những dành phần lớn diện tích cho cây xanh, dự án còn đem thiên nhiên vào trong từng căn phòng giúp con người cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Đó cũng chính là lý do chủ đầu tư Resort Salinda Phú Quốc lựa chọn cửa kính cho tất cả các căn phòng và biệt thự tại đây. Cửa kính được thiết kế lớn để tăng khả năng lấy sáng, giúp không gian nghỉ dưỡng ngập tràn không khí tự nhiên, luôn luôn mát mẻ và tràn đầy năng lượng.

Lý do chủ đầu tư chọn Phương Trang Window làm đơn vị thi công resort

Trong những năm gần đây, ngành nhôm kính phát triển mạnh mẽ ở nước ta, tỷ lệ thuận với nhu cầu sử dụng không ngừng gia tăng. Khi cần tìm đối tác thi công cửa nhôm cho công trình, chủ đầu tư Resort Salinda có rất nhiều sự lựa chọn. Sau một thời gian tìm hiểu và so sánh, chủ đầu tư đã quyết định lựa chọn Phương Trang Window.

05 lý do để Resort Salinda chọn Phương Trang Window chính là:

1. Kinh nghiệm

Phương Trang Window có 10+ năm kinh nghiệm trong ngành thi công, lắp đặt nhôm kính cho các dự án cao cấp, trong đó có 3500+ dự án biệt thự đã thực hiện. Chủ đầu tư Resort Salinda tin rằng với kinh nghiệm dày dặn, Phương Trang sẽ đem đến các giải pháp hiệu quả và tối ưu cho công trình.

phương trang window thi công Resort Salinda Phu Quoc
Hình 2: Phương Trang có kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công cửa nhôm cho biệt thự

2. Chuyên nghiệp

Phương Trang Window có quy trình làm việc khoa học cùng với các chính sách vận chuyển, hoàn trả, bảo hành,… rõ ràng, minh bạch từng điều khoản. Từ nhân viên tư vấn cho đến đội ngũ kỹ thuật thi công đều làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng cử chỉ, hành động và lời nói.

Làm việc với một đối tác chuyên nghiệp giúp chủ đầu tư Resort Salinda tin rằng dự án sẽ được thi công đúng hẹn, đúng cam kết đem đến tính hiệu quả và bền vững.

3. Giá tốt

Phương Trang Window là đơn vị lắp đặt, thi công TRỰC TIẾP các loại cửa nhôm (không qua trung gian như nhiều đơn vị khác) nên giá cả luôn ở mức tốt nhất. Tùy vào từng loại cửa với kích thước khác nhau mà giá cả sẽ có sự khác biệt tương ứng. Tuy nhiên Phương Trang cam kết đem đến mức giá tốt nhất so với thị trường, đặc biệt là luôn minh bạch, công khai trong công đoạn báo giá.

Đối với công trình Resort Salinda, tổng chi phí cho dịch vụ lắp đặt, thi công cửa nhôm tại đây là 970 triệu. Chủ đầu tư dự án cho biết, Phương Trang Window không phải là đơn vị có báo giá rẻ nhất nhưng lại được lựa chọn là bởi vì sự minh bạch, rõ ràng trong báo giá, cùng với sự uy tín đã được vinh danh từ lâu.

Cửa nhôm Xingfa & giải pháp của chúng tôi

Vì Resort Salinda là những căn biệt thự và phòng nghỉ hiện đại nên cửa nhôm kính Xingfa sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất. Lợi ích của dòng sản phẩm này chính là:

  • Thiết kế đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.
  • Khả năng chống tràn, chống thấm nước hiệu quả.
  • Khả năng cách âm tốt đem đến không gian riêng tư cho chủ nhân.
  • Ngăn thoát nhiệt giúp tiết kiệm điện năng.
  • Chịu lực tốt, độ bền cao và tuổi thọ dài lâu.
  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh, bóng đẹp theo thời gian.
Resort Salinda Phú Quốc sử dụng cửa nhôm Xingfa cao cấp
Hình 3: Resort Salinda Phú Quốc sử dụng cửa nhôm Xingfa cao cấp

Resort Salinda ưu tiên sự thông thoáng. Phương Trang Window đề xuất lắp đặt các loại cửa nhôm với kích thước lớn, kể cả cửa chính và cửa sổ. Sử dụng nhiều cửa đem đến cho căn phòng sự mát mẻ và ánh sáng tự nhiên chân thật. Đó cũng là điều mà khách hàng khi nghỉ dưỡng mong muốn nhất. Họ cho rằng thiên nhiên chính là “liều thuốc” tốt nhất để “chữa lành” kể cả THÂN – TÂM – TRÍ.

Khi chọn Phương Trang Window là đơn vị lắp đặt, thi công cửa nhôm Xingfa thì đồng nghĩa với việc anh/chị sẽ có một đơn vị bảo trì và sửa chữa đồng hành suốt đời. Đối với các sản phẩm do chúng tôi cung cấp, chúng tôi cam kết bảo hành dài lâu cùng với chính sách bảo trì bảo dưỡng định kỳ uy tín.

Phương Trang Window sử dụng thanh nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100%, có tem đỏ của Quảng Đông; đồng thời sử dụng phụ kiện đồng bộ, thương hiệu uy tín nhằm đem đến sản phẩm với chất lượng vượt trội, độ bền tuyệt đối và tính thẩm mỹ cho công trình Resort Salinda Phú Quốc. Sau kiểm nghiệm và bàn giao, chủ đầu tư dự án Resort Salinda đã rất hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Hi vọng về sau, chúng ta sẽ còn hợp tác dài lâu và cùng nhau hướng đến sự phát triển bền vững!