>

Thi công cửa nhôm maxpro tại Sài Gòn Mystery Villas Q2

Là một trong những dự án villa đẹp, hiện đại và tinh tế tại quận 2, Sài Gòn Mystery Villas nhận được rất nhiều sự chú ý, quan tâm của khách hàng. Để đạt được hiệu quả thiết kế cao, nổi bật vẻ đẹp hiện đại pha chút cổ điển, chủ đầu tư Sài Gòn Mystery Villas đã tin tưởng lựa chọn Phương Trang Window cho hệ thống cửa nhôm của công trình. Cùng tìm hiểu quá trình thi công cửa nhôm maxpro tại Sài Gòn Mystery Villas Q2 trong nội dung dưới đây nhé.

thi công cửa nhôm maxpro tại Sài Gòn Mystery Villas Q2
Hình 1: Sài Gòn Mystery Villas Q2 là dự án villa đẹp, ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng

Sài Gòn Mystery Villas Q2– sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Sài Gòn Mystery Villas là dự án bất động sản của Tập đoàn Hưng Thịnh tại khu vực quận 2 (TP Thủ Đức mới). Dự án có vị trí thuận lợi khi nằm liền kề với sông Sài Gòn. Điều này không chỉ mang đến không gian đẹp, thơ mộng mà còn giúp mang đến không khí trong lành, mát mẻ.

Bên cạnh đó, Sài Gòn Mystery Villas còn có hệ thống tiện ích nội – ngoại khu hiện đại và đầy đủ các hạng mục công trình công cộng. Chủ đầu tư đã mang đến thế giới đa dạng và tiện nghi để cư dân an tâm sinh sống, làm việc. Phong cách thiết kế hiện đại kết hợp với một chút cổ điển giúp làm nổi bật nên đẳng cấp của người sử dụng.

Điểm nhấn của dự án còn có hệ thống của nhôm maxpro chất lượng. Hệ thống cửa nhôm này bền với thời gian đồng thời giúp làm nổi bật nên sự sang trọng của dự án. Cửa nhôm maxpro với chất lượng cao không chỉ được sử dụng tại Sài Gòn Mystery Villas Q2 mà còn rất nhiều dự án bất động sản lớn cũng đang sử dụng.

phương trang window thi công cửa nhôm maxpro tại Sài Gòn Mystery Villas Q2
Hình 2: Sài Gòn Mystery Villas Q2 là lựa chọn lý tưởng cho gia đình

Vì sao Sài Gòn Mystery Villas Q2 chọn Phương trang Window để thi công cửa nhôm xingfa?

Sài Gòn Mystery Villas Q2 là dự án bất động sản lớn, tầm cỡ nên cần lựa chọn đơn vị cung cấp, thi công chất lượng, đảm bảo uy tín. Sau quá trình tìm hiểu các đối tác thi công, chủ đầu tư đã lựa chọn Phương Trang Window là đơn vị thực hiện vì:

  • Có kinh nghiệm lâu năm

Phương Trang Window là đơn vị lâu năm chuyên cung cấp và thi công cửa nhôm kính chất lượng đến khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ và thi công đa dạng các công trình, Phương Trang Window luôn đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Công ty không chỉ đảm bảo sản phẩm chất lượng, thi công nhanh chóng và còn đảm bảo về mặt phong thủy. Điều này góp phần giúp khách hàng đạt được nhiều thành công và may mắn khi sử dụng cửa nhôm của công ty.

  • Cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng

Phương Trang Window cam kết các sản phẩm nhôm kính cung cấp là chính hãng được nhập khẩu từ các đơn vị chất lượng với uy tín cao. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt được các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu. Điều này đảm bảo mang đến cho công trình sự an toàn, chất lượng cùng với sự an tâm cho khách hàng. 

sự hài lòng của khách hàng khi tho công cửa maxpro tại Sài Gòn Mystery Villas
Hình 3: Phương Trang Window cam kết mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng
  • Luôn kiểm sát chất lượng khi cung cấp

Công ty chú trọng đến chất lượng của sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. Do đó, Phương Trang Window luôn tuân thủ việc kiểm sát chất lượng sản phẩm từ nguyên liệu cho đến sản xuất, cung ứng và thi công. Công ty cam kết mang đến sản phẩm chỉn chu, chất lượng cùng quy trình thi công an toàn, nhanh chóng.

  • Đảm bảo đúng tiến độ công trình

Đảm bảo tiến độ thực hiện là một trong những tiêu chí hàng đầu mà mỗi nhân viên của Phương Trang Window đều phải cam kết. Công ty hiểu được rằng thời gian của khách hàng là quý báu do đó luôn nhắc nhở và cam kết hoàn thành đúng tiến độ của các công trình. Đây cũng là một trong những tiêu chí uy tín mà khách hàng đánh giá cao về Phương Trang Window.

  • Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, nhiệt tình

Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng, thi công nhanh chóng, đúng tiến độ, Phương Trang Window còn đảm bảo hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, nhiệt tình nhất đến khách hàng. Công ty sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm, thi công hoặc bảo hành. Khách hàng chỉ cần liên hệ với Phương Trang Window sẽ được đội ngũ tư vấn tận tình hỗ trợ.

Quy trình thi công cửa nhôm maxpro tại Sài Gòn Mystery Villas Q2

Sài Gòn Mystery Villas Q2 nằm tại quận 2, TP Hồ Chí Minh nên việc thực hiện, thi công diễn ra nhanh chóng và không tốn nhiều chi phí vận chuyển. 

thi công cửa nhôm maxpro tại sài gòn Mystery Villas Q2 nhanh chóng
Hình 4: Thi công cửa nhôm kính tại Sài Gòn Mystery Villas Q2 nhanh chóng và đúng tiến độ

Quy trình thi công cửa nhôm maxpro tại Sài Gòn Mystery Villas Q2 diễn ra như sau:

  • Tiếp nhận thông tin

Chủ đầu tư Sài Gòn Mystery Villas Q2 đã trao đổi trực tiếp với Phương Trang Window về nhu cầu, mong muốn và các yêu cầu riêng của dự án về cửa nhôm. Phương Trang Window hỗ trợ tư vấn sử dụng cửa nhôm maxpro với chất lượng tốt mà giá thành lại rất phải chăng. Đồng thời, công ty cũng góp ý về phương án thực hiện để đảm bảo tốn ít thời gian và tiết kiệm được nhiều chi phí nhất cho khách hàng.

  • Khảo sát công trình

Phương Trang Window đã thực hiện khảo sát công trình để xác định phương án thực hiện. Từ hiện trạng công trình thực tế kết hợp với bản vẽ thiết kế, nhân viên công ty đã trao đổi và tư vấn các giải pháp xử lý phù hợp nhằm mang đến sự hoàn thiện nhất cho công trình.

  • Trao đổi và thống nhất báo giá

Sau khi trao đổi, thống nhất thông tin sản phẩm, thiết kế, thi công với chủ đầu tư Sài Gòn Mystery Villas, hai bên đã thống nhất được phương án thực hiện cũng như thời gian và các yêu cầu khác. Phương Trang Window đã tổng hợp và gửi báo giá cụ thể để khách hàng xem xét lại trước khi ký hợp đồng thực hiện với mức chi phí thi công là 1,2 tỷ đồng.

  • Thi công công trình

Sau khi hợp đồng được ký kết, Phương Trang Window đã vận chuyển vật liệu, nguyên liệu và cử nhân sự thi công đến để thực hiện. Đội ngũ nhân viên với kỹ thuật chuyên môn cao cùng kinh nghiệm thực hiện lâu năm nên đã tiến hành thi công nhanh chóng, an toàn.

  • Hoàn thiện và nghiệm thu bàn giao

Sau khi hoàn thiện thi công, Phương Trang Window dọn dẹp sạch sẽ khu vực thi công và đảm bảo không sót lại bất kỳ nguyên vật liệu nguy hiểm nào. Công ty tiến hành trao đổi và tư vấn một vài vấn đề khi sử dụng cũng như vệ sinh, lau dọn. Sau đó, Phương Trang Window thực hiện bàn giao cho chủ đầu tư. Công ty cam kết thực hiện bảo hành và bảo dưỡng định kỳ các sản phẩm theo quy định cho khách hàng.

Với chất lượng sản phẩm cao cùng thời gian thi công cửa nhôm maxpro tại Sài Gòn Mystery Villas Q2 nhanh chóng, Phương Trang Window đã làm hài lòng chủ đầu tư. Chủ đầu tư đã đưa ra nhiều lời khen ngợi và hứa hẹn sẽ tiếp tục làm việc với Phương Trang Window cho các công trình tiếp về sau.