>

Thi công cửa nhôm Xingfa tại Resort Sealinks Mũi Né

Resort Sealinks Mũi Né là một khu resort được xây dựng theo phong cách khu nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng kiểu mới. Toàn bộ hệ thống cửa các phòng của dự án đều được Phương Trang Window cung cấp và thi công cửa nhôm Xingfa chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Một vài thông tin về Resort Sealinks Mũi Né

Resort Sealinks Mũi Né tọa lạc tại thành phố Phan Thiết. Nơi đây đã được tổ chức du lịch thế giới xếp hạng là một trong những khu resort sang trọng đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam. Thiết kế của khu resort này mang phong cách hiện đại cùng không gian mở thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và có tầm nhìn ra biển hùng vĩ.

Các phòng nghỉ của Resort Sealinks Mũi Né đều được trang bị hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp, tân tiến nhất hiện nay hiện để đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của du khách. Hệ thống phòng view hướng biển cũng là một điểm cộng vô cùng lớn khiến cho Resort Sealinks Mũi Né được nhiều khách du lịch quan tâm.

Resort Sealinks Mũi Né 
H1: Hệ thống phòng ốc hiện đại, không gian mở của Resort Sealinks Mũi Né 

Trong đó, mỗi phòng đều được trang trí nội thất với hệ thống cửa nhôm Xingfa chắc chắn, đẹp mắt và những tấm kính trong suốt để khách hàng có tầm nhìn bao quát không gian xung quanh. Đơn vị kiến tạo nên một khu resort sang trọng, đẳng cấp như vậy là Phương Trang Window – Chuyên thi công cửa nhôm Xingfa cho các dự án trên toàn quốc.

Tại sao Resort Sealinks Mũi Né lại chọn cửa nhôm Xingfa?

Không phải ngẫu nhiên mà chủ đầu tư của dự án Resort Sealinks Mũi Né lại chọn thi công cửa nhôm Xingfa cho các căn hộ và phòng nghỉ cao cấp của mình. Sở dĩ mà cửa nhôm Xingfa được lắp đặt là bởi những ưu điểm mà nó mang lại cho Resort Sealinks Mũi Né như sau:

  • Cửa nhôm Xingfa được sản xuất với khung bên ngoài có kích thước lớn, cứng cáp, chắc chắn, rất thích hợp cho những khu nghỉ dưỡng có quy mô rộng lớn và hiện đại.
  • Với kích thước lớn như vậy, cửa nhôm Xingfa phù hợp nhất với những căn phòng có diện tích rộng giúp tầm nhìn trở nên bao quát, thông thoáng hơn.
  • Chịu lực tốt, vô cùng chắc chắn trước các tác động của thời tiết nên đảm bảo cho các căn phòng tại Resort Sealinks Mũi Né luôn bền bỉ sau nhiều năm đi vào hoạt động.
  • Khả năng cách âm vô cùng tốt giúp cho sự riêng tư của du khách được đảm bảo ở mức cao.
  • Giá thành khá phải chăng, phù hợp khi chủ đầu tư Resort Sealinks Mũi Né cần lựa chọn một loại cửa nhôm cao cấp để thi công với số lượng lớn.
  • Có nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng nên sẽ phù hợp với từng hạng phòng khác nhau trong Resort Sealinks Mũi Né.

Ngoài ra, chủ đầu tư của Resort Sealinks Mũi Né còn lựa chọn cửa nhôm Xingfa bởi tính an toàn mà dòng vật liệu này có thể mang lại. Khi lắp đặt cho những căn phòng của khu resort, tuổi thọ của cửa nhôm Xingfa có thể lên đến 30 năm và trường tồn dài lâu cùng thời gian.

thi công cửa nhôm xingfa tại Resort Sealinks Mũi Né 
H2: Lắp đặt cửa nhôm Xingfa cho các hạng phòng tại Resort Sealinks Mũi Né 

Các bước tiến hành thi công cửa nhôm Xingfa cho Resort Sealinks Mũi Né

Phương Trang Window là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công cửa nhôm Xingfa cho nhiều dự án và công trình lớn nhỏ trên toàn quốc. Khi vinh dự được là đối tác thi công cho dự án Resort Sealinks Mũi Né, chúng tôi thực hiện theo quy trình sau đây:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thi công cửa nhôm Xingfa từ phía chủ đầu tư của dự án Resort Sealinks Mũi Né. Sau đó, đưa ra một số tư vấn để chọn loại cửa nhôm phù hợp nhất với công trình của khách hàng.
  • Bước 2: Trực tiếp đến Resort Sealinks Mũi Né để tiến hành khảo sát công trình, đo đạc diện tích, kích thước và đưa ra phương án thi công phù hợp nhất.
  • Bước 3: Thống nhất phương án thi công và đưa ra báo giá chi tiết về từng hạng mục. Sau đó, ký kết hợp đồng với phía chủ đầu tư của dự án Resort Sealinks Mũi Né.
  • Bước 4: Phương Trang Window bắt đầu đưa vật liệu cửa nhôm, các loại máy móc và trang thiết bị cần thiết đến để bắt đầu thi công tại Resort Sealinks Mũi Né.
  • Bước 5: Với quy mô dự án lớn và nhiều phòng ốc, việc tiến hành lắp đặt cửa nhôm Xingfa cho Resort Sealinks Mũi Né đã hoàn thành sau hơn một tháng thi công. Sau đó, Phương Trang Window tiến hành bàn giao cho chủ đầu tư và khu nghỉ dưỡng bắt đầu được đi vào sử dụng.
phương trang lắp cửa nhôm xingfa Resort Sealinks Mũi Né 
H3: Phương Trang Window thực hiện lắp đặt cửa nhôm Xingfa cao cấp

Phía chủ đầu tư của dự án Resort Sealinks Mũi Né vô cùng hài lòng, phấn khởi khi đã chọn Phương Trang Window là đơn vị nhà thầu cho việc thi công cửa nhôm. Hơn nữa, họ còn có nhã ý muốn giới thiệu cho chúng tôi những dự án khác hiện đang trong quá trình xây dựng để được lắp đặt loại cửa nhôm Xingfa chất lượng cao này.

Về phía Phương Trang Window, chúng tôi rất vui vì đã đáp ứng tốt được nhu cầu của khách hàng và sẽ tiếp tục hoàn thiện để mang đến cho những chủ đầu tư sự hài lòng tuyệt đối và chăm sóc hậu mãi tuyệt vời không chỉ của dự án Resort Sealinks Mũi Né mà còn nhiều dự án lớn mạnh khác nữa.