>

Thi công cửa nhôm Maxpro cho dự án Đà Lạt Hasfarm KCN Tân Bình

Dự án Đà Lạt Hasfarm tại KCN Tân Bình đã chọn Phương Trang Window là đơn vị thi công lắp đặt, hoàn thiện cửa nhôm cho công trình. Loại cửa mà dự án lựa chọn chính là Maxpro – cửa nhôm cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật thường được sử dụng cho các công trình biệt thự.

Đôi nét về Đà Lạt Hasfarm tại KCN Tân Bình

Dự án Đà Lạt Hasfarm tại KCN Tân Bình
Hình 1: Đà Lạt Hasfarm – thương hiệu hoa số 1 Việt Nam

Đà Lạt Hasfarm là thương hiệu hoa tươi lớn nhất Việt Nam, ra đời từ vùng đất cao nguyên Đà Lạt. Công ty được thành lập vào năm 1994, có trụ sở tại Đà Lạt và sở hữu rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc.

Đà Lạt Hasfarm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối ngọn giống, các loại hoa tươi,… Bên cạnh việc phân phối trong nước và xuất khẩu thì công ty cũng bán lẻ tại các cửa hàng chi nhánh. Và Đà Lạt Hasfarm KCN Tân Bình là một trong số đó.

Phương Trang Window vinh dự trở thành đơn vị thi công cửa nhôm cho dự án Đà Lạt Hasfarm tại KCN Tân Bình. Với kinh nghiệm 10+ năm trong nghề cùng con số dự án đã thực hiện >3500, Phương Trang Window đã đem đến cho Đà Lạt Hasfarm KCN Tân Bình một diện mạo mới khang trang, hoàn hảo.

Vì sao Đà Lạt Hasfarm chọn cửa nhôm Maxpro?

Trên thị trường, có rất nhiều loại cửa nhôm khác nhau và Đà Lạt Hasfarm đã chọn cửa nhôm Maxpro cho công trình của mình tại KCN Tân Bình.

Cửa nhôm Maxpro là dòng cửa nhôm cao cấp đến từ đất nước Nhật Bản, được làm từ thanh nhôm Maxpro.JP. Ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này chính là:

  • Có độ bền >20 năm.
  • Độ kín khít tuyệt đối giúp chống nước, cách âm, cách nhiệt.
  • Không bị gỉ sét, bạc màu, không bám bụi, chịu được tác động của thời tiết.
  • Khả năng chịu được áp lực gió lên đến 1600 Pascal.
  • Thiết kế sang trọng đem đến tính thẩm mỹ cho công trình.
Dự án Đà Lạt Hasfarm tại KCN Tân Bình
Hình 2: Đà Lạt Hasfarm KCN Tân Bình chọn cửa nhôm loại Maxpro

Đà Lạt Hasfarm là cửa hàng trưng bày các loại cây cảnh, hoa tươi, do vậy cần được thiết kế thông thoáng để dễ dàng thu hút khách hàng. Cửa nhôm Maxpro với ưu điểm trong suốt, nhìn xuyên thấu đáp ứng rất tốt yêu cầu này. Từ xa nhìn vào, thông qua các ô cửa, khách hàng sẽ nhìn rõ sản phẩm và cách bài trí bên trong cửa hàng.

Nếu như cửa kính thông thường có nhược điểm cách âm, cách nhiệt, độ bền thấp,… thì cửa nhôm Maxpro hoàn toàn ngược lại. Cùng là dòng sản phẩm xuyên thấu nhưng cửa nhôm Maxpro của Nhật Bản có khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt, độ bền và tuổi thọ cao,dễ dàng vệ sinh và lau chùi,… Vì vậy, không chỉ Đà Lạt Hasfarm mà rất nhiều các dự án khác cũng lựa chọn cửa nhôm Maxpro cho công trình của mình.

Cửa nhôm Maxpro giúp công trình bền
Hình 3: Cửa nhôm Maxpro giúp công trình bền – đẹp hơn

Quy trình thi công cửa nhôm Maxpro tại dự án Đà Lạt Hasfarm

Phương Trang Window đã có kinh nghiệm >10 năm trong lĩnh vực thi công cửa nhôm, vì vậy sớm đã thiết lập được quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp, đảm bảo nhanh chóng – đồng bộ – hiệu quả.

Đối với Đà Lạt Hasfarm, dự án nằm trong KCN Tân Bình – có khoảng cách khá gần với trụ sở và chi nhánh của Phương Trang Window nên tiết kiệm được nhiều về thời gian di chuyển, nhờ đó thi công nhanh chóng hơn.

1 – Tiếp nhận yêu cầu.

Phương Trang Window lắng nghe những mong muốn và yêu cầu của chủ đầu tư dự án Đà Lạt Hasfarm. Dựa trên kinh nghiệm và chuyên môn của mình, Phương Trang Window góp ý và tư vấn đến chủ đầu tư các giải pháp thi công sao cho tiết kiệm, hiệu quả, nhanh chóng và phù hợp với công trình nhất.

2 – Khảo sát công trình.

Mỗi một công trình sẽ có những cách thi công khác nhau. Diện tích và kích thước cửa sử dụng cũng không giống nhau. Do vậy, chúng tôi đã cử nhân viên đến tận nơi khảo sát công trình để đưa ra những con số cũng như giải pháp phù hợp nhất.

3 – Thống nhất & báo giá.

Ở bước này, chúng tôi cùng với chủ đầu tư Đà Lạt Hasfarm đi đến thống nhất về phương án thi công, thời gian thi công và bàn giao. Cùng với đó, Phương Trang Window sẽ gửi báo giá chi tiết cho từng hạng mục thi công. Đối với dự án Đà Lạt Hasfarm, tổng chi phí thi công cửa nhôm Maxpro là 1,2 tỷ.

4 – Thi công cửa nhôm Maxpro.

Sau khi ký hợp đồng, Phương Trang Window tiến hành vận chuyển vật liệu, nhân công đến dự án Đà Lạt Hasfarm tại KCN Tân Bình và tiến hành lắp đặt. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều là những người có kinh nghiệm, tay nghề cao nên việc thi công diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ. Tổng thời gian thi công là 5 ngày.

5 – Hoàn thiện & bàn giao.

Sau khi thi công xong, chúng tôi dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ và tiến hành nghiệm thu, bàn giao với chủ đầu tư. Rất may mắn là công trình hoàn thiện không có lỗi nên không cần sửa chữa hay bổ sung gì thêm. Tuy vậy, chúng tôi vẫn bảo hành và bảo dưỡng định kỳ theo quy định của công ty.

Chủ đầu tư Đà Lạt Hasfarm rất hài lòng với sản phẩm, dịch vụ và thái độ làm việc của tập thể Công ty Phương Trang Window. Sau buổi bàn giao, phía Đà Lạt Hasfarm có thiện ý mong muốn được hợp tác với Phương Trang Window vào những dự án tiếp theo. Còn chúng tôi thì mong muốn rằng Đà Lạt Hasfarm sẽ không ngừng phát triển và chúng tôi sẽ được vinh dự đồng hành cùng thương hiệu trong suốt chặng đường về sau.